Smartphone ZTE Blade S6 - Smartphone giá rẻ

Tuesday, March 24, 2015
Thời gian gần đây các dòng máy smartphone từ trung quốc xuất hiện và quảng bá tại Việt Nam với tần suất khá lớn, Đây là dòng smartphone ZTE Blade S6

Thiết kế ZTE Blade S6 mang trên mình một thiết kế khá đẹp khiến ta liên tưởng đến chiếc Smartphone Mi Note của Xiaomi với thiết kế hình khối và mỏng manh sẽ đem
Trong khi mọi sự chú ý đang đổ dồn về những sản phẩm cao cấp như: Samsung Galaxy S6, One M9 thì ở đâu đó chiếc ZTE Blade S6 đang trên đường cập bến để khai thác những thị trường vừa sức mình, với mức giá khoảng 200USD, nhưng những gì mà chiếc Smartphone này làm được sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.

Thiết kế

ZTE Blade S6 mang trên mình một thiết kế khá đẹp khiến ta liên tưởng đến chiếc Smartphone Mi Note của Xiaomi với thiết kế hình khối và mỏng manh sẽ đem lại cho bạn cảm giác tuyệt vời khi sử dụng.
ZTE-Blade-S6
ZTE Blade S6 với thiết kế khá đẹp mắt và sang trọng
ZTE Blade S6 mang trên mình những đường nét hài hòa về thiết kế, bốn góc bo tròn và logo ZTE in ở mặt sau sẽ mang lại cho bạn một nét tươi mới ở dòng sản phẩm giá rẻ này.

Màn hình

Cũng giống như nhiều sản phẩm cao cấp khác, ZTE Blade S6 mang trên mình một màn hình 5-inch với khả năng hiển thị 16 triệu màu khác nhau, với màn hình cảm ứng điện dung độ phân giải 720p này ZTE Blade S6 sẽ mang đến bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị về màu sắc cũng như hình ảnh, những bộ phim bom tấn, những thước Video sống động sẽ được hệ thống màn hình này gửi đến bạn và tôi tin rằng bạn sẽ thích nó giống như tôi.
ZTE-Blade-S6
ZTE Blade S6 mang tới khả năng hiển thị sắc nét

Cấu hình máy

Tuy được biết đến là một Smartphone giá rẻ, nhưng không vì thế mà cấu hình máy sẽ không được chú ý đến, ngược lại ZTE Blade S6 rất được đánh giá cao về tiêu chí này khi mang trên mình bộ vi xử lý lõi tám Qualcomm Snapdragon 615, tốc độ xung nhịp 1,2GHz, nhân đồ họa Adreno 405 và dung lượng RAM 2GB.
ZTE-Blade-S6
ZTE Blade S6 có một hiệu nằn và cấu hình đáng nể
ZTE Blade S6 cho thấy nó không hề thua kém những sản phẩm đình đám khác khi nó cũng mang lại cho bạn những cảm nhận tuyệt vời khi trải nghiệm trên những trình đa nhiệm hay những trò chơi 3D mà bạn muốn, tất cả sẽ được ZTE Blade S6 gửi đến bạn một cách nhanh và ấn tượng nhất.

Camera và khả năng chụp ảnh

ZTE Blade S6 được thiết kế với chiếc Camera chính 13Megapixel, Camera phụ 5Megapixel cùng với đó là những tính năng chụp ảnh thông minh sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh với chất lượng cao nhất. Chiếc Smartphone này mang trên mình một dung lượng lưu trữ 16GB sẽ là đủ để bạn chụp nhiều hơn và quay nhiều hơn mỗi khi bạn có dịp đi chơi, xụm vầy bên gia đình, từng khoảnh khắc, từng kỷ niệm sẽ được ZTE Blade S6 ghi lại giúp bạn một cách tuyệt vời nhất.
ZTE-Blade-S6
Hình ảnh đẹp của một chiếc ZTE Blade S6

Hiệu năng của máy

Nói về hiệu năng của máy là nói về khả năng kết nối tuyệt vời, ZTE Blade S6 cho phép bạn kết nối Wi-fi a/b/g/n, GPS, FM hay Bluetooth một cách mạnh mẽ và nhanh gọn nhất để bạn có thể chía sẻ thông tin ở mọi nơi mà bạn muốn. Hơn thế nữa ZTE Blade S6 còn được tích hợp la bàn, cảm biến khoảng cách…sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm hơn bên máy, ZTE Blade S6 hứa hẹn sẽ không thể nào tuyệt vời hơn.
ZTE-Blade-S6
Hình ảnh máy và phụ kiện
Tuy nhiên không phải là máy không có những nhược điểm, với quả pin không thể tháo rời và dung lượng 2400mAh hơi khiêm tốn nó sẽ khiến bạn đôi khi gặp một chút phiền phức khi sử dụng, nhưng tôi tin với những gì mà ZTE Blade S6 mang lại cho bạn, bạn sẽ hài lòng.
Trên đây là bài viết nói về ZTE Blade S6, hy vọng rằng nó sẽ giúp ích cho bạn được ít nhiều trong cuộc sống và khi đi mua máy, xin trân thành cảm ơn.

Video review ZTE Blade S6

Tuệ CN
Nguồn: fptshop gsmarena

No comments:

Post a Comment