Blend màu Flim bằng photoshop đơn giản

Sunday, May 10, 2015
Blend màu phim là một blend màu rất đẹp và kỳ bí giúp bực hình của bạn trông cũ nhưng lại rất đẹp, không biết nói sao nhưng hãy xem tut sau , chỉ vài bước đơn giản các bạn có thể làm được Blend màu này.
Hãy cùng đọc qua vài blend màu khác trong chuyên mục Photoshop nhé.

Demo blend màu Flim


Xem demo xong các bạn có thể tham khảo cách làm của mình , mình không xử lý model nhé vì ảnh láy trên mạng cũng khá noise , mà mình lười bật LR lên sửa , các bạn có thể tự xử lý theo ý mình , mắc công mình lại múa rìu qua mắt thợ ^^!

Tạo lớp Brightness/Contrast


Đầu tiên thì các bạn tạo cho mình 1 lớp để làm giảm độ trong của bức ảnh đi 1 chút nó dịu dịu lại dễ dòm ra màu hơn .
Thông số như sau
Tạo lớp Brightness/Contrast

Tạo lớp Photo Filter


Tiếp theo các bạn tạo cho mình 1 lớp photo filter và thông số như sau:
Sau đó các bạn chọn chế độ hòa màu là Softlight nhé.
Tạo lớp Photo Filter

Tạo lớp Gradient Map


Tiếp theo các bạn tạo 1 lớp gradient map và màu mè nó như sau;
Đầu : #dcdcdc
Cuối:#b6a481
Tạo lớp Gradient Map

Tạo một lớp Solid color

.
Tạo một solid color với mã màu #77592f và chế độ hòa màu là Lightent Opacity là : 30%
Các bạn có thể tạo thêm 1 vòng tròn màu đen và xóa nó đi để lại rìa mờ màu đen bên ngoài nhé . hoặc thêm Exposure để nó có độ bóng mờ 1 tý .
Blend màu Flim bằng photoshop đơn giản

Chúc các bạn thành công.