Blogspot bị chặn ? Làm cách nào vào được Blogspot

Sunday, April 05, 2015
Chúng ta đã biết là sử dụng cloudflare để vào được blogspot và các bạn cũng đã biết là các nhà mạng Việt Nam hiện nay cụ thể là VNPT chặn blogspot.

Mình đã thử nhiều wifi của các loại mạng khác nhau khi không đổi DNS 8.8.8.8,8.8.4.4 thì có thể vào blogspot được còn lại với VNPT thì không thể vào được.

Không vào được blogspot vì bị chặn

Blogspot bị chặn ? Làm cách nào vào được Blogspot
Cách đơn giản để vào blogspot thì các bạn có thể sử dụng DNS để vào một cách bình thường thôi , còn đối với việc mà muốn cho các Client truy cập vào blog mà không bị chặn mình nghĩ thì Blogger chúng ta nên mua một tên miền hẳn hỏi để tránh sự càn quét của các nhà mạng.
Tại vì sao blogspot cần mua domain mới là tại vì dns trung giang cloudflare không hỗ trợ cho subdomain là blogspot .

Đổi DNS để vào blogspot

Các bạn chỉ cần đổi DNS trên máy của mình thành DNS của google thì có thể vào được Facebook luôn chứ không phải là vào được google . Hiện nay các nhà mạng chặn thôi chứ không phải là blogspot bị die nhé .
cách đổi dns google để vào facebook, blogspot

Chẳn qua các bạn cần phải tối ưu blogspot của mình để tăng tốc làm sao cho trang của các bạn hoạt động ổn định. Để tăng tốc cho blogspot các bạn có thể tìm kiếm các bài viết tại Đôn Bá Đạo Blog's nhé

Để tránh tình trạng mà các bạn không có điều kiện để mua một domain cho mình thì cũng có thể sử dụng các domain miền phí như TK chẳn hạn hoặc QQ. Các bạn có thể đọc bài viết : Cách trỏ domain miền phí về blogspot 
http://donbadao.blogspot.com/2014/12/cach-tro-ten-mien-phi-cho-blogspot.html