[Tips] Tai nghe cũ vẫn có thể làm vòng tay? Tại sao không

Saturday, March 28, 2015
Những tai nghe dã hỏng và bạn không muốn vứt chúng ? Vậy thì bạn hãy biến chúng thành vật có ý nghĩa nhé . Bằng cách làm vòng tay từ tai nghe cũ

Bạn đã bao giờ dùng dây để kết các vật dụng chưa ? Nếu bạn đã làm rồi thì sẽ rất dễ dàng . Nếu chưa thì cũng không sao cả vì bài viết làm vòng tay bằng dây tai nghe sau đây sẽ giúp các bạn làm điều đó một cách dễ dàng.

Nguyên liệu để làm vòng tay

Kéo
Tai nghe cũ đã hỏng , Đừng lấy tai nghe mới nhé ^^!
Bút chì hoặc các loại bút bạn có.

Cách làm vòng tay

Bước 1:
Bước đầu tiên để kết vòng tay, bạn cần xử lý dây tai nghe sao cho thật dễ dàng để thực hiện việc kết.  Bạn bắt đầu cắt đầu tai nghe ra, để còn lại dây nhé! 
[Tips] Cách làm vòng tay từ dây tay nghe cũ

Bước 2:
Chia đôi hai dây ra và thắt chúng lên phần thân của bút chì, tiếp đến đặt một dây bên trái vào giữa phần trung tâm của dây bên phải.
Bước 2: Chia đôi hai dây ra và thắt chúng lên phần thân của bút chì

Bước 3:
Tương tự như vậy bạn cho một dây bên phải vào giữa phần trung tâm của hai dây bên trái và thắt nó lại. Tiếp tục bạn thắt nút thứ hai tương tự như thế. Với vòng tay handmade này, quan trọng nhất ở bước kết vòng sao cho đều và đẹp, nên bạn nhớ lưu ý bước này nhé!
Bước 3:Tương tự như vậy bạn cho một dây bên phải vào giữa phần trung tâm
Bước 4:
Tiếp tục thắt như trên b2 và b3 cho hết đoạn dây và dùng bút làm đoạn chốt cho dây là bạn đã có cho mình được một chiếc vòng tay cực xinh xắn rồi. Ngoài chiếc vòng tay được kết từ dây tai nghe này,  bạn cũng có thể làm thêm vòng tay cá tính và độc đáo khác để đeo cùng đồ quần áo thật phong phú đấy
Bước 4: Tiếp tục thắt như trên b2 và b3 cho hết đoạn dây và dùng bút làm đoạn chốt cho dây

Sản phẩm hoàn thành

Sản phẩm hoàn thành là một vòng tay từ dây tai nghe

Sản phẩm hoàn thành là một vòng tay từ dây tai nghe

Với một khéo léo các bạn đã có thể có một vòng tay độc đáo và cá tính được làm từ những sợ dây tai nghe cũ, Đôn Bá Đạo đã làm được còn các bạn  thì sao ? Hãy comment ngay bên dưới nhé.