Android 5.1 xuất hiện trên Micromax Canavas A1 tại Ấn Độ

Sunday, March 22, 2015
Android 5.0 Lolipop vừa xuất hiện không lâu thì đã có thông tin về phiên bản Android 5.1
Micromax vừa công bố rằng trong vòng một tuần nữa, họ sẽ tung ra các bản cập nhật phần mềm Android 5.1 Lollipop trên những chiếc máy tầm trung của họ là Canavas A1. Các bản cập nhật được khẳng định đang dần xuất hiện trên nhiều điện thoại thông minh của Ấn Độ nhưng chỉ là những lời khẳng định từ phía nhà cung cấp nhằm giữ nguyên lời hứa của Google từ tuần trước.
androi-5.1-tren-micromax-canavas
Các bản cập nhật xuất hiện trên những thiết bị Android tại Ấn Độ là điều đương nhiên vì nó đã có mặt trên nhiều quốc gia trong khi trước đó những thiết bị Android tại Ấn Độ chỉ quanh quẩn với hệ điều hành KitKat. Những bản cập nhật Android 5.1 đã sửa chữa, giảm thiểu những lỗi có trên phiên bản 5.0, đáng chú ý nhất đối với người sử dụng là sự trở lại của chế độ im lặng cũng như đảm nhiệm tốt phần cài đặt nhanh cho Wi-Fi và Bluetooth.
androi-5.1-tren-micromax-canavas
Ngoài những tính năng được khắc phục, đương nhiên Android 5.1 Lollipop cũng hỗ trợ người dùng sử dụng SIM Native, tính năng bảo mật mới với ổ khóa ảo yêu cầu bạn phải đăng nhập tài khoảng Google để mở khóa, đây dường như là một tính năng khá hay giúp bạn để phòng được những trường hợp trộm cắp điện thoại.

No comments:

Post a Comment