[Kiếm tiền từ blogspot] Vị trí đặt quảng cáo adsense tốt nhất

Tuesday, December 16, 2014
Bạn đã có blogspot và đã đăng ký google adsense thành công thì bạn hãy tối ưu hóa blogspot và viết các bài viết và seo chúng lên google và thu hút traffic về blog mình
Như vậy blog bạn sẽ có thêm nhiêu đọc giả . Hãy luôn nhớ là Content is King , nội dung bài viết rất quang trọng là chìa khóa để bạn thành công
Vị trí đặt quảng cáo adsense tốt nhất





Vị trí 720 x90 trên đầu website

Vị trí này sẽ hiển thị lần đầu và trên đầu website bạn mỗi khi người truy cập vào blog/website của bạn . Nêu thông tin họ thích và đúng nhu cầu thì lượt click quảng cáo đó sẽ rất cao.
vị trí đặt quảng cáo trên header website
Hoặc có thể bạn sẽ thấy quảng cáo trên header tại đôn bá đạo blog

Vị trí bên trái blog / website.

Vị trí này người dùng sẽ thấy khi đọc bài viết của bạn . hoặc là bạn có thể cho quảng cáo vào bên cạnh bài viết cũng đươc , nhưng mình nghĩ thì người dùng sẽ khó chịu và dẫn đến nhiều cái clck không chất lượng.
quảng cáo bên phải bài viết

Vị trí quảng cáo cuối bài viết

Chắc chắn khi bài viết của bạn có ích và người đọc , họ đọc từ trên xuống dưới thì chắc chắn quảng cáo đó nó sẽ được hiển thị và như mình nói , nếu nó đúng nhu cầu thì người dùng sẽ click vào nó .
Chúc các bạn thành công với các vị trí quảng cáo mà bạn triển khai từ googl adsense .
Lưu ý : Bạn chỉ được đặt 3 quảng cáo cho 1 trang blog thôi . ( các page nhỏ nếu là quảng cáo khác thì được ) đó là điều họ khuyến khích bạn làm . Dù gì thì cũng nên chú trọng đến luật của google và nó sẽ giúp bạn sống lâu hơn trên google adsense  nhé.
Đôn Bá Đạo - Cách đặt quảng cáo google hiệu quả

No comments:

Post a Comment